GIỚI THIỆU

Chúng tôi là ai:

AloTrip.vn là website chính thức của Công Ty TNHH AloTrip, được đăng ký với Bộ Công Thương Việt Nam về thương mại điện tử. AloTrip mang đến cho du khách trên toàn thế giới nguồn thông tin du lịch toàn diện.

AloTrip có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có niềm đam mê du lịch. Tất cả các nhân viên của chúng tôi được lựa chọn kỹ lưỡng với những yêu cầu về kiến thức du lịch, sự nhiệt tình và niềm đam mê với du lịch. AloTrip giúp du khách nắm bắt chính xác thông tin về du lịch, khách sạn, vé máy bay… ở Việt Nam để lựa chọn cho mình những kể hoạch nghỉ dưỡng và địa điểm du lịch phù hợp.

Chúng tôi chuyên sắp xếp và điều hành các tour du lịch ở Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và đảm bảo cho chuyến đi của bạn cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu du lịch của bạn. Không chỉ mang tới nguồn thông tin du lịch trực tuyến, AloTrip còn cung cấp cho bạn những sự lựa chọn phong phú về vé máy bay cũng như tour du lịch Việt Nam trọn gói. Cùng AloTrip, phạm vi du lịch của bạn không chỉ có Việt Nam. Bạn sẽ tới thăm đất nước chùa tháp Campuchia và cả đất nước triệu voi Lào. Với phong phú các chuyến bay nội địa và quốc tế tới Việt Nam cùng khả năng hỗ trợ visa, AloTrip sẽ mang lại sự tiện nghi nhất cho hành trình của bạn. Triết lý làm việc của chúng tôi là mỗi du khách đều cảm nhận được rằng khoảng thời gian của bạn là thực sự thú vị.

Chúng tôi mang lại cho bạn những gì và vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ cùng AloTrip. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trong chuyến hành trình của bạn xuyên suốt Việt Nam, Lào và Campuchia để biến chuyến du lịch trong mơ của bạn trở thành hiện thực. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng sứ mệnh và mục đích cốt lõi kinh doanh như đã nói. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi dựa trên các nguyên tắc của phát triển bền vững thông qua cách chúng tôi mang đến cho du khách những trải nghiệm cuộc sống thực tế. AloTrip sẽ thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu, khám phá, tìm hiểu về những nền văn hóa và giúp bạn có thêm những người bạn mới. Du lịch cùng AloTrip, những rắc rối về chỗ ở, đi lại cũng như việc tìm kiếm điểm du lịch sẽ không thể gây trở ngại đến bạn, bởi ở đó có đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi. Bạn mong muốn có một chuyến đi hoàn hảo, nơi ở thuận tiện, được thưởng thức ẩm thực độc đáo và cơ hội hòa mình vào một nền văn hóa mới. Chúng tôi luôn nhận thức được điều đó. Và chúng tôi tin tưởng những tour du lịch của chúng tôi sẽ phù hợp với lịch trình và khoảng thời gian quý báu của bạn để bạn có thể đến những điểm ưa thích mà vẫn đảm bảo trong khả năng tài chính của bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu của bạn được phục vụ và đáp ứng đầy đủ trong bất kỳ hành trình nào.

Tên và Logo AloTrip: Ấn tượng đầu tiên với một thương hiệu luôn luôn là tên của thương hiệu đó. Một cái tên gây ấn tượng hiệu quả cần phải có ý nghĩa. Tên và logo của chúng tôi biểu thị nguyên tắc hoạt động, văn hóa làm việc cũng như cam kết của chúng tôi với đối tác và khách hàng. AloTrip là một cái tên đơn giản nhưng bao hàm một ý nghĩa rất lớn.

Alo: Được lấy cảm hứng từ lời mở đầu trong mỗi cuộc gọi điện thoại để cho thấy chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi tới chúng tôi, hoặc liên hệ với chúng tôi qua email và cho chúng tôi biết bạn mong muốn gì cho chuyến đi của mình. Và chúng tôi sẽ thực hiện điều đó giúp bạn. AloTrip hi vọng sẽ là người bạn đồng hành đầu tiên và đáng tin cậy trong suốt hành trình của bạn.

Trip: chuyến đi của bạn.

Màu sắc: Chúng tôi chọn hai màu đen và trắng để thể hiện thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp với sứ mệnh của mình, như chính ý nghĩa của hai màu đó. Hai sắc màu đối lập đồng thời tạo ra sự kết hợp tuyệt vời của sự tinh khiết, bí ẩn và toàn vẹn.

Logo: Bởi cuộc đời là những chuyến đi. Logo của AloTrip là hình ảnh một người với chiếc ba lô trên lưng: Hãy đi để khám phá!

1. Sứ mệnh - Why

“Phục vụ để mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự mãn nguyện cho mọi người”

*Mọi người: ở đây được ngụ ý theo "NGŨ GIÁ TRỊ" là:

- Bản thân mình: chính là của mình.

- Gia đình mình: tổ tiên, vợ/chồng, con cái, bố mẹ, anh chị em, họ hàng thân thuộc của mình.

- Công ty mình: người trong công ty gồm nhân viên, đối tác, cổ đông, nhà đầu tư của mình.

- Khách hàng mình: người đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

- Nhân loại mình: mối quan hệ xã hội, làng xóm, quê hương, đất nước, thế giới, vũ trụ của mình.

2. Tầm nhìn - Where

Bằng tinh thần khởi nghiệp cháy bỏng và niềm đam mê phục vụ khách hàng hết mình, AloTrip Business Group phấn đấu trở thành công ty đa ngành nghề hàng đầu trong khu vực. Chúng tôi sẽ định vị lại ngành du lịch, dịch vụ, chăm sóc khách hàng của Việt Nam trên bản đồ thế giới; sáng tạo ra những tiện ích mới với giá hợp lý để nâng cao trải nghiệm người dùng; mang đến niềm hạnh phúc và sự mãn nguyện thực sự.

Khẩu hiệu:

“Mãi mãi tinh thần và thái độ vì Khách hàng”

3. Giá trị cốt lõi - How

“NGHĨ - NÓI - LÀM = TÂM - PHÚC - ĐỨC”

NGHĨ: Nghĩ gì dù có bình thường hay điên rồ thì hãy có TÂM - PHÚC - ĐỨC

NÓI: Nói ra điều mình nghĩ thì luôn có TÂM - PHÚC - ĐỨC

LÀM: Thực hiện hóa lời nói của mình qua hành động thì phải có TÂM - PHÚC - ĐỨC

Tất cả “Mọi người” theo ngụ ý “NGŨ GIÁ TRỊ” ở trên đều hiểu rằng: “Giá trị cốt lõi” được thực hiện dựa trên nền tảng của “TÂM THẾ” với 2 Thấu và 1 Ý

Trong đó:

Thấu 1: Thấu hiểu rằng công việc mà con người thực hiện là có ích cho chính bản thân mình.

Thấu 2: Thấu hiểu rằng chỉ có làm thật công việc mới nâng cao năng lực tư duy (khi đi học) và năng lực làm việc (khi đi làm) của chính bản thân.

Ý: Con người cần có ý thức, thái độ và đạo đức tốt đối với công việc (việc học, việc làm) để soi đường thực hiện hai “Thấu” ở trên.

4. Văn hóa - Connect

AloTrip là nơi hội tụ những con người phù hợp, có cùng giá trị cốt lõi, cùng khát vọng và mục tiêu trong cuộc sống.

Nơi đây có những con người tận tâm, tận tình vì khách hàng và đồng nghiệp, với cái tâm hướng thiện; với 1 ý chí làm việc quyết liệt và trách nhiệm nhất.

Người AloTrip luôn cúi chào khách đến và tạm biệt khách về.

Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Mỗi thành viên của AloTrip luôn học hỏi không ngừng để trau dồi kiến thức và trở thành những nhà đào tạo trong công ty.

Tại AloTrip bất kỳ ai Nghĩ - Nói - Làm phải nhất quán và bằng cái Tâm - Phúc - Đức thực lòng. Chúng tôi không cho phép bất kỳ hành vi, lời nói, cử chỉ, hình ảnh nào đi lệch với giá trị cốt lõi này.

Mỗi thành viên được chăm sóc, quan tâm, yêu thương và tôn trọng như người thân trong gia đình và họ coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình để gắn bó, sống và làm việc hết mình.

Bất kỳ ai, trong mọi hoàn cảnh sẽ luôn tự hào, hãnh diện vì đã và đang là 1 thành viên trong gia đình AloTrip.

5. Chiến lược - To do

5.1. Chiến lược con người

AloTrip luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá nhất. Với khẩu hiệu: “Mãi mãi tinh thần và thái độ vì Khách hàng”, chúng tôi muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự “NGHĨ - NÓI - LÀM = TÂM - PHÚC - ĐỨC” luôn tràn đầy “TÂM THẾ” và “NGŨ GIÁ TRỊ”. AloTrip chào đón tất cả những ứng viên mong muốn được cống hiến và có thái độ cầu tiến. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tạo ra môi trường làm việc không chỉ năng động, tốc độ, sáng tạo mà còn chuyên nghiệp, hiện đại để mỗi người có thể thoải mái phát huy quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh; đảm bảo được lợi ích giữa công ty với lợi ích cá nhân của từng người.

AloTrip đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc đào tạo lẫn nhau giữa các đội nhóm và thành viên. Bất kỳ ai ở AloTrip, ở bất kỳ vị trí nào phải sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình cho người khác và trở thành 1 nhà đào tạo trong công ty.

5.2. Chiến lược phát triển

AloTrip sẽ phấn đấu trở thành: AloTrip Business Group, tức là 1 nhóm các ngành kinh doanh được AloTrip phát triển. Có thể kể đến:

AloTrip với trọng tâm là vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ liên quan đến du lịch; được gọi là AloTrip Travel.

AloCafe là một tiện ích cộng sinh của AloTrip, AloCafe luôn đi cùng với AloTrip để trở thành các AloTrip Store.

Việc nhượng quyền AloTrip Store sẽ cho ra mắt chuỗi AloTrip+ (AloTrip Plus)

AloAds là dịch vụ quảng cáo thông qua các kênh của AloTrip và AloTrip+

Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển và đóng gói công nghệ để tạo ra AloSo là giải pháp công nghệ du lịch online dành cho nhưng cá nhân, công ty, đại lý muốn kinh doanh du lịch online. AloSo sẽ giúp bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được các tiện ích công nghệ online này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng tham vọng để bắt tay vào phát triển AloPay, là giải pháp thanh toán đặc biệt qua tương tác điện thoại và cho ngành du lịch.

6. Mục tiêu - To think

Đằng nào cũng nghĩ thì nghĩ lớn luôn. Chúng tôi phấn đấu: Trở thành kỳ lân trong khu vực vào năm 2030.

* “TÂM THẾ” và “NGŨ GIÁ TRỊ” được trích theo bản quyền của PGS.TS Nguyễn Đăng Minh, Viện Quản trị Tinh Gọn GKM, Công Ty TNHH GKM Việt Nam

SaleNoti

Icons được sử dụng từ https://icons8.com/